-->

Thông báo: Blog hai tet 2013 sẽ cập nhật tất cả các bộ phim tết, hài tết 2014 tại haitetTV.blogspot.com. Những bộ phim hài tết hay nhất 2013 - 2014 sẽ được cập nhật liên tục, các bạn chú ý đón xem. ^_^

Wednesday, January 23, 2013

Hài Vượng Râu 2013 - Kỳ Phùng Địch Thủ

Xem hài Vượng râu 2013 kỳ phùng địch thủ, hai tet đẳng cấp đặc biệt Mr. Vượng Râu 2013 Kỳ phùng địch thủ, hài vượng râu đẳng cấp nhất trong năm 2013.


Hài Vượng Râu 2013 "kỳ phùng địch thủ" được hứa hẹn là một bộ phim hài tết đẳng cấp đặc biệt nhất trong dịp xuân Quý Tỵ. Xem hài tết Mr. Vượng râu 2013 - Kỳ phùng địch thủ, tiểu phẩm hài Tết được nghệ sĩ Công Vượng ấp ủ và viết trong vòng 2 năm. Đĩa hài này được đạo diễn Mr. Vượng Râu đặt rất nhiều kỳ vọng, liệu đây có phải là 1 quả "bom tấn" cuối năm nay? Chúng ta cùng chờ đón đĩa hài ra mắt vào ngày 26/01/2013.

hai vuong rau 2013

Xem hài "kỳ phùng địch thủ" - Hài Tết Mr. Vượng Râu 2013


Link Download Hài Vượng Râu Kỳ Phùng Địch Thủ Full

Link Fshare: http://www.fshare.vn/file/TQ24SGH6YT/

Link 4Share: http://up.4share.vn/f/4d7f7a74797e747f/KYPHUNGDICHTHUBMT.iso.file

Viettorrent.vn : https://www.kleii.com/f/5109808106bbadcc7300000c

Nếu chưa có phần mềm download torrent các bạn có thể tải uTorrent về máy và cài đặt tại đây

Xem trailer


Đĩa hài Tết 2013 của Vượng "râu" táo bạo với cảnh nóng

Nghệ sĩ hài Vượng râu bật mí về 2 đĩa hài tết sẽ ra mắt dịp tết 2013: Kỳ phùng địch thủ và Thầy già con hát trẻ.

Anh từng nói, mình chỉ xuất hiện chủ chủ yếu trong dịp cuối năm khi đã có sản phẩm, vậy lần xuất hiện này của anh có điều gì gây hứng thú cho khán giả?

Tôi vừa hoàn thành xong hai đĩa hài Tết mà tôi ấp ủ và viết trong vòng hai năm: Thầy già con hát trẻ và Kỳ phùng địch thủ. Tôi mong rằng hai đĩa hài này sẽ là quả “bom tấn “cuối năm nay!

Là bom tấn, anh có tự tin quá không?

Đây là hai sản phẩm tôi ấp ủ rất lâu, đã được công ty sản xuất nâng lên đặt xuống rất nhiều về nội dung. Dàn diễn viên nổi tiếng ở miền Bắc, miền Nam và ở hải ngoại như Chí Tài, Minh Hằng, Quang tèo, Hán Văn Tình, Thanh Ngoan, Chiến Thắng…

Thứ hai là số tiền đầu tư vào dàn dựng, cát xê, cho hậu trường rất lớn. Dù năm nay ảnh hưởng của khủng hoảng kinh tế nhưng công ty chúng tôi đã quyết tâm sản xuất ra hai đĩa hài tốt nhất.

Đơn cử như vở Kì phùng địch thủ, chúng tôi đã phải làm một bối cảnh quay một phiên chợ tết đặc chất nông thôn đồng bằng Bắc Bộ xưa trong một tuần, dàn diễn viên quần chúng và chuyên nghiệp lên tới gần 100 người. Trong phim chúng tôi còn thuê hẳn chiếc xe mui trần hạng sang đi quay, đầu từ hẳn con lợn 70 cân cho hợp với khung cảnh tết nhất… nhìn vào đại cảnh này, tôi tin rằng ít người có thể chê chúng tôi được!

Đây là cách anh muốn chứng tỏ “đẳng cấp” của hài Mr. Vượng Râu?

Không phải bây giờ mới chứng tỏ, làm nghề gì ai cũng muốn lúc nào cũng được chứng tỏ mình. Bản thân tôi trước kia cũng vậy, bây giờ cũng vậy, luôn cố gắng hết mình để người khác không nghĩ mình “chém” gió.

Nhân đây, tôi cũng xin nói thêm rằng, có nhiều tờ báo ăn theo scandal năm nào của tôi, dựa vào đó để mà khi tôi làm gì, nói gì cũng giật vài câu là Vượng “râu” chém gió. Tôi biết thì tôi nói, nếu không biết tôi đã không nói, nếu bảo tôi chém sao còn tới hỏi tôi chuyện này chuyện kia để rồi giật tít mình chém gió. Đối với hai đĩa hài này, tôi đã cố gắng hết sức mình, và theo như nghe ngóng ban đầu của tôi có lẽ đây sẽ là một tác phẩm công phu …

Chi nhiều tiền cát xê vậy cho hai vuong rau 2013, lại thêm nạn đĩa lậu, anh có sợ bị lỗ không?

Về vấn đề cát xê, chúng tôi nghĩ rằng với giá đó, các nghệ sĩ như anh Chí Tài, chị Minh Hằng, chị Thanh Ngoan xứng đáng được nhận… bởi tất cả các anh chị đều có chỗ đứng nhất định trong làng hài về khả năng diễn xuất và sự yêu mến của công chúng.

Thứ hai họ là những nghệ sĩ chuyên nghiệp và hết sức nhiệt tình trong công việc. Như anh Quang Tèo, lịch diễn ở Thái Nguyên rất bận nhưng anh vẫn cố sáng 5 giờ lái ô tô đi diễn tới chiều lại lái xe về Thái Nguyên để diễn, cứ thế mấy ngày trời liền. Chị Minh Hằng đang bận những dự án phim dài tập như Trò đời chẳng hạn. Cả đoàn phim phải diễn từ 8 giờ sáng nay cho tới 5 giờ sáng mai là chuyện bình thường nhưng các anh chị không hề than vãn, kêu ca gì cả, ai cũng nhiệt tình hết!

Còn nạn đĩa lậu, đó là chuyện thường ngày ở huyện, đành phải chấp nhận vậy. Dù trong thời buổi khủng hoảng nhưng lần này Vượng “râu” nhất định sẽ “thả bom” làm hẳn quả lớn (cười)

Vậy xu hướng đìa hài Tết năm nay của anh là chất dân gian hay hiện đại?

Trong đĩa hài Kỳ phùng địch thủ sẽ là chất dân gian, còn Thầy già con hát trẻ sẽ thiên về dòng hiện đại.

Trong Kỳ phùng địch thủ chúng tôi cố gắng viết một kịch bản hay nhất có thể với sự kết hợp giữa tính chất giải trí và giáo dục, tất nhiên là lần đầu tiên các “sao” sẽ hát như Thanh Ngoan, Chí Tài, Quang Tèo, Chiến Thắng. Vượng “râu” cũng sẽ thể hiện giọng hát của mình. Đặc biệt, là trong đĩa hài này cũng có thêm một chút sex nhưng chỉ là một chút gia vị vừa đủ để đảm bảo tính thẩm mỹ cho tác phẩm.

hai vuong rau 2013
Cảnh "mát mẻ" trong đĩa hài

Vừa viết kịch bản và đạo diễn cho hài tết Vượng râu 2013, vai trò diễn viên của anh được tung hứng như thế nào?

Trong Kỳ phùng địch thủ tôi sẽ vào vai lão chánh tổng, trong vai này tôi sẽ được hóa trang mà khán giả phải nhìn kỹ lắm mới biết là Vượng “râu”. Còn trong Thầy già con hát trẻ, tôi sẽ là ông thầy già dạy hát dân ca.

Cũng phải nói thêm, trong cả hai đĩa hài này tôi liên tục hóa thân vào các vai diễn khác nhau, từ thanh niên trai trẻ, đến cụ già. Trong Thầy già con hát trẻ tôi tâm đắc nhất là vai thầy già, một hình tượng nhân vật rất có chiều sâu chứ không à uôm ngổ ngáo như những vai diễn quen mắt khán giả trước đây.

Trong hai đĩa hài, anh vừa là diễn viên, lại là đạo diễn, lại là biên kịch, trong khi đó không ít diễn viên của anh thuộc hàng hơn tuổi đời, hơn kinh nghiệm diễn xuất; liệu trong lúc chỉ đạo anh có khiến họ…mếch lòng?

Không, hoàn toàn không. Trước hết, tôi cũng đã lường hết tình huống đó mà mấy năm trước tôi đã học và lấy bằng đạo diễn của trường Đại học Sân khấu Điện ảnh. Hơn nữa là, các anh chị diễn rất chuyên nghiệp, khi tôi chỉ nói tới ý đồ văn học, các anh chị đã hiểu tôi muốn nói gì và cần như thế nào nên diễn rất suôn sẻ, khớp và ăn ý lắm. Không có chuyện tôi phải nhắc nhở nhiều, hay mếch lòng ở đây như bạn nghĩ đâu!

Nguồn: Dân trí

Xem thêm: hai hoai linh 2013

Tags: hài vương râu, hai vuong rau 2013, kỳ phùng địch thủ-hài Tết Mr. Vượng Râu 2013